Đề thi môn Marketing của trường Ngoại Thương tại Topica.
Câu 1: Lựa chọn 5 tiêu chí trong môi trường vĩ mô để đánh giá tác động của các tiêu chí này đến hoạt động kinh doanh của công ty trong điều kiện dịch covid giai doạn 6 tháng cuối năm 2021
Câu 2: Lựa chọn 5 tiêu chí trong môi trường ngành để đánh giá tác động của các tiêu chí này đến hoạt động kinh doanh của công ty trong điều kiện dịch covid giai doạn 6 tháng cuối năm 2021.
Câu 3: Lựa chọn 5 tiêu chí nguồn lực của công ty để đánh điểm mạnh, điểm yếu trong điều kiện dịch covid giai doạn 6 tháng cuối năm 2021. Chú ý : nội dung cần chỉ rõ tiêu chí và đúc rút đúng cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu đối với công ty
Câu 4 : Luận giải 05 loại thông tin cần có để đánh giá năng lực tiêu thụ của nhóm khách hàng là các công ty phân phối. trong cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ đánh giá phân nhóm khách hàng? Trình bày nguồn và cách thức thu thập các thông tin này?
Câu 5: Mô tả danh mục sản phẩm của công ty theo 3 chiều ? Đề xuất quyết định sản phẩm và giá áp dụng cho nhóm khách hàng là công ty phân phối?
Công ty làm bải: 2. Công ty cổ phẩn chuỗi thực phẩm TH, https://www.thmilk.vn/
Các bạn cần làm bài thì liên hệ www.hocthue.net nhé các bạn ơi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét