Thứ Tư, 4 tháng 8, 2021

Giáo trình marketing quốc tế của Topica

Marketing quốc tế cũng giống như marketing thông thường nhưng ở phạm vi vượt ra khỏi 1 quốc gia. Bạn có thể đang cần làm một assignment, essay của hocthue.net thì có thể cần đọc các giáo trình này nhé.


https://www.dropbox.com/s/c5f37tx0uj92ol7/QTR435_Bai1_v1.0019110218.pdf?dl=0
https://www.dropbox.com/s/82wdyx79c1wjag3/QTR435_Bai2_v1.0019110218.pdf?dl=0
https://www.dropbox.com/s/yjpuznq9whtv4q8/QTR435_Bai8_v1.0019110218.pdf?dl=0

Bản tiếng Anh cho bạn nào ham đọc thêm nhé: International Marketing (wordpress.com)


Nếu bạn học môn này thì thấy rằng điều quan trọng là không kiểm soát hoặc dự báo được môi trường nước ngoài. Một doanh nghiệp hoạt động tại nước chính quốc của mình chắc chắn cảm thấy thoải mái trong việc dự báo môi trường kinh doanh và điều chỉnh các quyết định kinh doanh phù hợp với các yếu tố này. Tuy nhiên, ở nước ngoài, quá trình đánh giá các yếu tố không thể kiểm soát được trong một chương trình tiếp thị quốc tế thường kéo theo những cú sốc đáng kể về văn hóa, chính trị và kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét